Hướng dẫn đăng ký gói 3G, 4G Viettel chỉ 25k tặng 2GB tốc độ cao

11:29 11/04/2017 18300

Tiện ích gói cước 3G Mimax25 Viettel

Gói cước Mimax25 là gói cước được nhà mạng Viettel cung cấp nhằm tạo nên các giá trị tiện ích cho khách hàng dễ dàng sử dụng dịch vụ 3G hay 4G chất lượng cao áp dụng trên phạm vi toàn quốc.

Áp dụng cho các thuê bao đang hoạt động hai chiều thuộc danh sách khuyến mãi và nhận được tin nhắn mời đăng ký gói cước của nhà mạng Viettel. Để biết thuê bao của bạn có thuộc đối tượng ưu đãi gói Mimax25 của Viettel hay không chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp KM gửi 266 để kiểm tra.

Đăng ký 25.000 VNĐ khách hàng được cấp sẵn 2GB data tốc độ cao sử dụng trong 1 tháng tiết kiệm tối đa chi phí. Đặc biệt phù hợp với các đối tượng hạn chế điều kiện kinh tế, học sinh - sinh viên thoải mái truy cập internet với mục đích công việc, học tập, giải trí, đọc báo, game online….

Khi sang chu kỳ sử dụng mới, gói cước tự động gia hạn cho thuê bao không cần phải đăng ký lại nhiều lần nếu trong tài khoản còn đủ điều kiện trừ tiền. Trong trường hợp, tài khoản không đủ chi trả, hệ thống sẽ tự hủy gói cước và người dùng không thể đăng ký sử dụng lại gói cước nữa.

Hệ thống giúp khách hàng kiểm soát chi phí sử dụng bằng cách ngắt kết nối data khi sử dụng hết ưu đãi. Sử dụng gói Mimax25 Viettel, người dùng sẽ không phải dè chừng và lo lắng phát sinh phí sử dụng ngoài gói quá cao mỗi tháng.

Cách đăng ký gói cước Mimax25

Để đăng kí gói cước này, người dùng chỉ cần mở Trình quay số của điện thoại. Sau đó nhập *098# và Gọi. 

Nhấn 2 và chọn gửi để xem bảng tên các gói cước có thể đăng ký. Chọn số 5 để đăng ký gói cước Mimax25 với 25.000 VNĐ có sẵn 2GB dung lượng dùng cho 4G hoặc 3G tốc độ cao. Nhấn gửi để xác nhận. Tiếp tục nhấn 1 và chọn gửi để xác nhận theo các bước như hình dưới đây:

Như vậy người dùng đã đăng ký thành công gói cuốc internet tốc độ cao Mimax25 của Viettel.

Nếu không may mắn thuộc danh sách ưu đãi thì vẫn có những sự lựa chọn tiết kiệm khác với các gói cước, 3G 4G của Viettel để sử dụng như gói Mimax1.5, gói Mimax, Mimax90…

Để được hỗ trợ thêm thông tin về gói cước ưu đãi Mimax25 của Viettel hãy gọi đến tổng đài hỗ trợ 198.

Phạm Hương

 

DÀNH CHO THÀNH VIÊN WHYPAY
Bảng giá Nạp tiền điện thoại
Hình thức nạp Giá
Nạp chậm 7%
Nạp ngay 3.5%
Nạp vào khuyến mại 3.5%
Bảng giá thẻ điện thoại
Nhà mạng Giá
Viettel 3%
Vinaphone 4%
Mobiphone 4%
Vietnam Mobile 5%
Gmobile 5%
3G Mobifone 10%
Bảng giá thẻ game
Loại thẻ Giá
FPT Gate 4%
Garena 5%
Oncash (Net2E) 6.5%
VTC Vcoin 4%
VNG Zing 3.5%
MegaCard 5%
SCoin 5%
FunCard 5%
Anpay 0%


DÀNH CHO KHÁCH HÀNG KHÔNG ĐĂNG NHẬP
Giảm giá 2.5% cho tất cả thẻ điện thoại, 3.5% cho thẻ game