Điều khoản sử dụng whypay

09:47 12/10/2017 20322

1, Điều khoản sử dụng

Chào mừng bạn đã sử dụng Ứng dụng quản lý cước viễn thông Whypay

Chúng tôi cung cấp MIỄN PHÍ cho người dùng, ứng dụng Whypay được đánh giá là: Tin cậy, chính xác và Uy tín. Tuy nhiên trước khi sử dụng dịch vụ whypay, chúng tôi khuyên bạn nên đọc kỹ các Điều khoản và Quy định dưới đây. Vì các Điều khoản sử dụng này có thể được sửa đổi tùy vào từng thời điểm nên bạn hãy thường xuyên xem lại để có thể cập nhật bất kỳ thay đổi nào có liên quan tới việc sử dụng. Chú ý: sự thay đổi sẽ có hiệu lực bắt đầu từ ngày đưa lên web và các Điều khoản sử dụng này chỉ áp dụng trên website này, không có bất kỳ tác dụng nào tới nội dung của các bên thứ ba.

2, Bản quyền tác giả

Ứng dụng Whypay và các thông tin được đăng tải trên website đều thuộc sở hữu của whypay.vn. Bất kỳ ai cũng không được sao chép hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc whypay.vn khi chưa được phép.

Bản quyền - Chúng tôi sở hữu và được chứng nhận bản quyền về Apps và trang Web (kể cả văn bản, hình ảnh, logo, biểu tuợng, âm thanh và phần mềm). Theo như mục đích của những điều khoản mô tả dưới, theo quyền sở hữu trí tuệ và những luật tương tự theo vị trí địa lý của bạn, trừ việc ủy quyền trong những điều khoản ở bản thỏa thuận này, bạn không được vi phạm điều khoản nào và dưới bất kỳ hình thức nào.

Chủ quyền - Chúng tôi có toàn bộ quyền về dịch vụ và trang Web của chúng tôi và chịu trách nhiệm về quyền sở hữu trí tuệ và những quyền này được thừa nhận.

+ Lấy, tái bản, lưu giữ, phân phát, in, phát hành, trình bày, trang trí hay tạo những nội dung gì từ Dịch vụ hay trang Web của chúng tôi.

+ Thương mại hóa những thông tin, sản phẩm hay dịch vụ lấy từ một phần Dịch vụ hay trang Web của chúng tôi mà không được chúng tôi chấp nhận bằng văn bản truớc đó.

3, Tính riêng tư

Whypay.vn đưa ra phương pháp mạnh nhất để bảo vệ tính riêng tư của người dùng trên Apps và cung cấp tới bạn với bản thông báo về việc tập hợp và sử dụng dữ liệu trong đó có cả dữ liệu thông tin nhận dạng trên Apps

Bằng việc sử dụng Dịch vụ của Whypay, bạn đang đồng ý rằng Whypay có thể những sử dụng dữ liệu đó theo chính sách của chúng tôi về sự riêng tư.

4, Ví Whypay

- Mỗi cá nhân, pháp nhân chỉ được mở 1 tài khoản ví Whypay

- Nếu Whypay phát hiện trường hợp nào vi phạm hoặc cố tình trục lợi thì có quyền hủy tài khoản ví, không cộng tiền khuyến mại và không nạp ví cho khách hàng.

5, Loại trừ trách nhiệm

Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong bất kỳ trường hợp nào dưới đây (bao gồm nhưng không giới hạn) về: thiệt hại trực tiếp, gián tiếp, ngẫu nhiên, đặc biệt, mang tính trả thù, hoặc có hậu quả từ bất kỳ lý do nào được liệt kê dưới đây:

+ Nội dung (bao gồm bất kỳ lỗi hoặc sự thiếu chính xác trong đó).

+ Những tổn thất cá nhân hoặc những thiệt hại bất khả kháng về tài sản có nguyên nhân từ trang web hay Apps

+ Việc sử dụng bất hợp pháp các máy chủ và/hoặc sử dụng trái phép bất kỳ thông tin cá nhân, các thông tin tài chính chứa trong đó.

+ Bất kỳ sự gián đoạn hoặc lỗi truyền tín hiệu tới/hoặc từ trang web/Apps của chúng tôi.

+ Bất kỳ lỗi, virus, phần mềm gián điệp, hoặc những phần mềm tương tự như vậy có thể bị chuyển tới/hoặc từ trang web/Apps của chúng tôi bởi bên thứ ba.

6, Trợ giúp

Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ khi bạn gặp khó khăn trong việc sử dụng Whypay

+ Hotline: 097.53.59.428

+ Email: whypayapp@gmail.com

+ Fanpage: http://www.facebook.com/whypay.vn

DÀNH CHO THÀNH VIÊN WHYPAY
Bảng giá Nạp tiền điện thoại
Hình thức nạp Giá
Nạp chậm 7%
Nạp ngay 3.5%
Nạp vào khuyến mại 3.5%
Bảng giá thẻ điện thoại
Nhà mạng Giá
Viettel 3.5%
Vinaphone 4%
Mobiphone 4%
Vietnam Mobile 5%
Gmobile 5%
3G Mobifone 10%
Bảng giá thẻ game
Loại thẻ Giá
FPT Gate 4%
Garena 5%
Oncash (Net2E) 6.5%
VTC Vcoin 4%
VNG Zing 3.5%
MegaCard 5%
SCoin 5%
FunCard 5%
Anpay 0%


DÀNH CHO KHÁCH HÀNG KHÔNG ĐĂNG NHẬP
Giảm giá 2.5% cho tất cả thẻ điện thoại, 3.5% cho thẻ game