Hướng dẫn đăng ký và sử dụng gói cước cực ưu đãi Hi School của Viettel

08:53 23/12/2016 15870

Như các bạn đã biết Viettel có gói cước Student với nhiều ưu đãi cho sinh viên ngay từ những ngày đầu phát triển của mạng di động lớn nhất Việt Nam. Tiếp nối thành công từ gói cước này nhà mạng tiếp tục đưa ra gói cước ưu đãi tương tự cho đối tượng học sinh trung học với gói cước mang tên Hi School.

Gói cước Hi School của Viettel

Với thông điệp “Đồng hành cùng tuổi xanh” gói cước học sinh Hi School của Viettel sẽ đồng hành cùng các bạn học sinh trong suốt quá trình học tập, giao lưu và xây dựng hành trang cho cuộc sống sau khi rời ghế nhà trường
Tương tự với gói cước sinh viên Student  gói cước Hi School cũng có rất nhiều ưu đãi phục vụ cho việc tra cứu học tập cũng như nhu cầu giải trí của tuổi Teen như:

  • Được sử dụng mức cước thoại và nhắn tin rẻ nhất

  • Không giới hạn thời gian sử dụng thuê bao

  • Được đăng ký gói MISVKM

  • Được đăng ký gói VT10

  • Được giảm 50% cước thuê bao các dịch vụ: nhạc chờ Imuzik, chữ ký cuộc gọi Isign

  • Đặc biệt hơn nữa để phục vụ cho việc học tập thuê bao được truy cập miễn phí vào trang ViettelStudy.vn ( với user đăng nhập là số điện thoại)

Thật tuyệt với với những ưu đãi trên cho lứa tuổi học trò tinh nghịch và thích khám phá đúng không nào?

Vậy để hưởng những ưu đãi trên của nhà mạng thì cần những  điều kiện gì, đăng ký gói cước ra sao, Whypay sẽ giúp bạn hiểu hơn về gói cước này nhé!

Cách đăng ký gói cước Hi School Viettel

Gói cước học sinh chỉ áp dụng cho khách hàng từ 14 đến 18 tuổi vì vậy để đăng ký gói cước này bạn phải có CMND để chứng minh độ  tuổi của mình.
Khi đủ điều kiện trên bạn mang CMND đến điểm Viettel để làm thủ tục đăng ký mới. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng 1 sim trả trước khác của Viettel bạn cũng có thể đến cửa hàng Viettel gần nhất để làm thủ tục chuyển đổi.

Lưu ý:

  • Khi đăng ký gói cước học sinh bạn phải đảm bảo CMND của bạn chưa từng đăng ký gói cước này lần nào

  • Chỉ các gói Tomato, Economy, HappyZone và các bộ SumoSim mới được phép chuyển đổi qua gói Hi School

  • Sau khi chuyển đổi sang gói học sinh thuê bao được bảo lưu toàn bộ số tiền trong tài khoản và được bảo lưu thời gian kích hoạt gói cước cũ.

Giá cước gói Hi School

Với phương thức tính cước block 6giây+1 nên các cuộc gọi dưới 6 giây được tính là 6 giây với giá cước 119đ khi gọi nội mạng và 139đ khi gọi ngoại mạng.
Từ giây thứ 7 trở đi sẽ tính theo block 1 giây với giá cước 19,83đ/giây khi gọi nội mạng và 23,16đ/giây khi gọi ngoại mạng.
Giá gọi nội mạng là 1.190đ/phút và 1.390đ/phút khi gọi ngoại mạng
Giá tin nhắn nội mạng và MMS( tin nhắn chứa hình ảnh ) là 100đ/tin nhắn, ngoại mạng là 250đ/tin nhắn, tin nhắn quốc tế là 2.500đ/ tin nhắn

Lưu ý:  Các thuê bao sau khi đăng ký thông tin và kích hoạt có thể sử dụng được ngay các dịch vụ cơ bản của Viettel, bao gồm: Thoại, SMS và Data.

Điều kiện để duy trì gói cước

- Trong vòng 60 ngày, thuê bao phải phát sinh ít nhất 1 trong các giao dịch: nạp thẻ, phát sinh cuộc gọi đi có cước, tin nhắn đi có cước, thuê bao nhận cuộc gọi thành công hoặc phát sinh lưu lượng Mobile Internet.
- Nếu trong vòng 60 ngày, thuê bao không phát sinh một trong các giao dịch trên thì thuê bao sẽ bị chặn chiều gọi đi. Nếu muốn tiếp tục gọi đi bạn phải nạp tiền vào tài khoản
- Sau khi khóa 1 chiều trong vòng 10 ngày không nạp thẻ Viettel  nhà mạng sẽ thu hồi lại số để tái sử dụng.

Trong trường hợp bạn không muốn dùng gói cước này nữa bạn có thể chuyển đổi sang gói cước khác bằng cách soạn TEN GOI CUOC gửi 195 nhưng lưu ý từ gói Hi School bạn chỉ chuyển sang được gói Economy và Tomato thôi nhé.

Chúc các bạn đăng ký và sử dụng thành công với gói cước Hi School!

DÀNH CHO THÀNH VIÊN WHYPAY
Bảng giá Nạp tiền điện thoại
Hình thức nạp Giá
Nạp chậm 7%
Nạp ngay 3.5%
Nạp vào khuyến mại 3.5%
Bảng giá thẻ điện thoại
Nhà mạng Giá
Viettel 3.5%
Vinaphone 4%
Mobiphone 4%
Vietnam Mobile 5%
Gmobile 5%
3G Mobifone 10%
Bảng giá thẻ game
Loại thẻ Giá
FPT Gate 4%
Garena 5%
Oncash (Net2E) 6.5%
VTC Vcoin 4%
VNG Zing 3.5%
MegaCard 5%
SCoin 5%
FunCard 5%
Anpay 0%


DÀNH CHO KHÁCH HÀNG KHÔNG ĐĂNG NHẬP
Giảm giá 2.5% cho tất cả thẻ điện thoại, 3.5% cho thẻ game