Hướng dẫn đăng ký và sử dụng gói cước trả trước Student của Viettel

09:02 17/12/2016 32765

Hiện đối tượng sinh viên đang chiếm tỷ lệ không nhỏ trong tổng dân số cả nước. Với thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh như hiện nay thì nhu cầu về thông tin liên lạc, giải trí, học tập qua mạng cũng là nhu cầu tất yếu của sinh viên hiện nay. 

Hiểu được nhu cầu đó các nhà mạng đã đưa ra nhiều ưu đãi cho đối tượng này thông qua các hình thức khuyến mại dành riêng cho sinh viên. Có thể kể đến ở đây là gói cước trả trước Student của nhà mạng Viettel được triển khai gần 10 năm nay được hầu hết giới sinh viên đón nhận.

Với ưu đãi ban đầu là cước gọi thoại và nhắn tin siêu rẻ, tặng tiền khuyến mại hàng tháng, đến nay gói cước Student của Viettel đã thêm rất nhiều chính sách khuyến mại hấp dẫn như được đăng ký các gói cước gọi nhắn tin giá thấp, đăng ký gói cước 3G sinh viên tốc độ cao giá rẻ,... đáp ứng với nhu cầu học tập và giải trí của sinh viên hiện nay.

Vậy làm thế nào để sở hữu 1 chiếc sim sinh viên và sử dụng như thế nào cho tiết kiệm, các bạn hãy xem hướng dẫn cụ thể sau đây nhé!

Cách đăng ký gói cước Student Viettel

Để đăng ký gói cước sinh viên của Viettel bạn hãy đến các đại lý ủy quyền của Viettel để làm thủ tục đăng ký mới 1 sim sinh viên. Trong trường hơp bạn đang dùng 1 sim trả trước khác của Viettel nếu muốn chuyển sang gói cước sinh viên bạn đến cửa hàng Viettel gần nhất để làm thủ tục chuyển đổi. Cước hòa mạng là 25.000 đồng.

Sau khi hòa mạng thành công bạn được tặng 25.000 đồng / tháng vào tài khoản cộng hàng tháng( phải phát sinh ít nhất 1 thẻ nạp trong tháng trước đó thì bạn mới được cộng nhé), được đăng ký gói 3G MIMAXSV, được đăng ký gói VT100, miễn phí cước gọi tổng đài tư vấn việc làm 1555.

Lưu ý: 

- Khi đến làm thủ tục đăng ký mới hoặc chuyển đổi sang gói cước sinh viên bạn cần mang theo thẻ sinh viên (bản photo công chứng) hoặc Giấy báo nhập học hoặc phiếu xác nhận sinh viên bản gốc (do nhà trường xác nhận) và CMND (bản photo không cần công chứng và bản gốc để đối chiếu).
- Sau khi chuyển đổi sang gói sinh viên thuê bao được bảo lưu toàn bộ số tiền trong tài khoản và được bảo lưu thời gian kích hoạt gói cước cũ.
- Nếu bạn đang sử dụng trả sau sẽ được miễn phí chuyển sang gói Student. Sau khi kích hoạt, thuê bao có 0 đồng trong tài khoản.

Giá cước gói Sinh viên

Với phương thức tính cước block 6giây+1 nên các cuộc gọi dưới 6 giây được tính là 6 giây với giá cước 119đ khi gọi nội mạng và 139đ khi gọi ngoại mạng.

Từ giây thứ 7 trở đi sẽ tính theo block 1 giây với giá cước 19,83đ/giây khi gọi nội mạng và 23,16đ/giây khi gọi ngoại mạng.

Như vậy khi gọi nội mạng bạn sẽ trả 1.190đ/phút và 1.390đ/phút khi gọi ngoại mạng
Giá tin nhắn nội mạng và MMS( tin nhắn chứa hình ảnh ) là 100đ/tin nhắn, ngoại mạng là 250đ/tin nhắn, tin nhắn quốc tế là 2.500đ/ tin nhắn ( tin nhắn được tính 160 ký tự tiếng anh và 70 ký tự với tin nhắn tiếng Việt có dấu)

Lưu ý:  Các thuê bao sau khi đăng ký thông tin và kích hoạt có thể sử dụng được ngay các dịch vụ cơ bản của Viettel, bao gồm: Thoại, SMS và Data.

Điều kiện để duy trì gói cước

- Trong vòng 60 ngày, thuê bao phải phát sinh ít nhất 1 trong các giao dịch: nạp thẻ, phát sinh cuộc gọi đi có cước, tin nhắn đi có cước (không bao gồm tin nhắn đăng ký các dịch vụ GTGT), thuê bao nhận cuộc gọi thành công hoặc phát sinh lưu lượng Mobile Internet.

- Nếu trong vòng 60 ngày, thuê bao không phát sinh một trong các giao dịch trên thì thuê bao sẽ bị chặn chiều gọi đi. Để khôi phục lại chiều gọi đi, khách hàng phải nạp thêm tiền vào tài khoản.

- Sau khi khóa 1 chiều trong vòng 10 ngày không nạp thẻ khôi phục lại hoạt động Viettel sẽ thu hồi lại số để tái sử dụng.

 Bạn có thể nạp tiền online cho mạng Viettel qua ứng dụng Whypay để hưởng mức chiết khấu lên tới 7%

 

DÀNH CHO THÀNH VIÊN WHYPAY
Bảng giá Nạp tiền điện thoại
Hình thức nạp Giá
Nạp chậm 7%
Nạp ngay 3.5%
Nạp vào khuyến mại 3.5%
Bảng giá thẻ điện thoại
Nhà mạng Giá
Viettel 3%
Vinaphone 4%
Mobiphone 4%
Vietnam Mobile 5%
Gmobile 5%
3G Mobifone 10%
Bảng giá thẻ game
Loại thẻ Giá
FPT Gate 4%
Garena 5%
Oncash (Net2E) 6.5%
VTC Vcoin 4%
VNG Zing 3.5%
MegaCard 5%
SCoin 5%
FunCard 5%
Anpay 0%


DÀNH CHO KHÁCH HÀNG KHÔNG ĐĂNG NHẬP
Giảm giá 2.5% cho tất cả thẻ điện thoại, 3.5% cho thẻ game