Khi giao dịch nạp tiền điện thoại hoặc mua mã thẻ cào trên Whypay nhưng không nhận được tiền trong điện thoại hay mã thẻ mặc dù tài khoản ngân hàng đã trừ tiền bạn phải làm gì?

14:33 12/12/2018 16859

Vài năm gần đây dịch vụ mua sắm online nở rộ và phát triền mạnh mẽ bởi sự tiện lợi của nó. Bạn có thể mua tất cả mọi thứ qua mạng Internet với nhiều sự lựa chọn từ các nhà cung cấp khác nhau. Chẳng hạn nếu bạn lên các trang tìm kiếm mua thẻ cào điện thoại cũng có hàng trăm các địa chỉ bán thẻ điện thoại online với các mức chiết khấu hấp dẫn khác nhau. Với Whypay bạn không những nạp tiền cho điện thoại, mua thẻ điện thoại, thẻ game mà còn có thế thanh toán hóa đơn như tiền điện, tiền nước, internet, mua vé xe, vé máy bay,...

Để sử dụng được các dịch vụ trên thứ bạn cần là một chiếc thẻ ngân hàng có đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến( internet banking) của một ngân hàng bất kỳ với phương thức là qua 1 cổng thanh toán trung gian để xử lý giao dịch giữa bên cung cấp dịch vụ và ngân hàng của khách hàng tuy nhiên không phải lúc nào nó cũng cũng trơn tru nhé

ngân hàng bị trừ tiền nhưng không được cung cấp dịch vụ

Với các dịch vụ thanh toán qua mạng nói chung và Whypay nói riêng trong quá trình xử lý đơn hàng sẽ có những lỗi ngoài mong muốn khi bạn thanh toán bằng thẻ ngân hàng dẫn đến việc tiền trong ngân hàng bị trừ nhưng lại không nhận được dịch vụ

Một số lỗi khi thường gặp khi thanh toán đơn hàng trên Whypay

- Thanh toán thành công nhưng không nhập đúng số điện thoại nạp tiền hoặc không nhập đúng email nhận mã thẻ
- Giao dịch thất bại do kết nối, do nhập sai OTP, không làm hết bước
- Hủy giao dịch khi đang trong quá trình thanh toán

Xử lý khiếu nại khi ngân hàng bị trừ tiền nhưng không nhận được dịch vụ

Khi tài khoản ngân hàng của bạn đã báo trừ tiền nhưng không nhận được dịch vụ từ Whypay bạn có thể chat hỗ trợ với chúng tôi hoặc gọi hotline 0975359428 để được giải quyết khiếu nại và giao dịch của bạn có thể thuộc các lỗi đã nêu ở trên

- Nếu thanh thành công nhưng sai số điện thoại nạp thì lúc này vô tình bạn đã nạp hộ tiền cho người khác, trường hợp này không giải quyết được và bạn hãy liên hệ với chủ thuê bao kia để thương lượng nhé
- Nếu thanh toán thành công nhưng nhập sai email Whypay sẽ yêu cầu bạn cung cấp email đúng và gửi lại mã thẻ cho bạn
- Nếu giao dịch thất bại nhưng tài khoản của bạn vẫn bị trừ tiền đồng nghĩa với việc tiền bị tậm giữ tại ngân hàng chưa qua được Whypay nên bạn không được cung cấp dịch vụ, trường hợp này bạn chờ ngân hàng tra soát các giao dịch lỗi và sẽ tự động hoàn tiền vào ngân hàng cho bạn (Thường xử lý trong vòng từ 5 đến 7 ngày không kể ngày nghỉ ,lễ). Nếu sau 7 ngày bạn không nhận được tiền hoàn bạn hãy liên hệ trực tiếp với ngân hàng để được giải quyết

Để không bị mất tiền oan khi giao dịch thanh toán trực tuyến qua Whypay và các trang web khác bạn hãy làm theo hướng dẫn trên để được hoàn tiền khi bị trừ tiền ngân hàng mà không được cung cấp dịch vụ. Bạn có thể thực hiện 1 giao dịch khác sau khi bị lỗi giao dịch trên dể duy trì dịch vụ đang dùng nhé!

DÀNH CHO THÀNH VIÊN WHYPAY
Bảng giá Nạp tiền điện thoại
Hình thức nạp Giá
Nạp chậm 7%
Nạp ngay 3.5%
Nạp vào khuyến mại 3.5%
Bảng giá thẻ điện thoại
Nhà mạng Giá
Viettel 3.5%
Vinaphone 4%
Mobiphone 4%
Vietnam Mobile 5%
Gmobile 5%
3G Mobifone 10%
Bảng giá thẻ game
Loại thẻ Giá
FPT Gate 5.5%
Garena 5%
Oncash (Net2E) 6.5%
VTC Vcoin 5%
VNG Zing 3.5%
MegaCard 5%
SCoin 5%
FunCard 5%
Anpay 0%


DÀNH CHO KHÁCH HÀNG KHÔNG ĐĂNG NHẬP
Giảm giá 2.5% cho tất cả thẻ điện thoại, 3.5% cho thẻ game