Hạn mức rút tiền tại ATM bao nhiêu 1 ngày?

04:07 03/07/2018 153621

Với những khách hàng đang sử dụng thẻ ATM và thường giao dịch bằng tiền mặt, việc nắm bắt được thông tin thẻ ATM của các ngân hàng hạn mức rút tối đa bao nhiêu tiền 1 ngày hoặc 1 lần giao dịch sẽ giúp các bạn chủ động hơn trong việc thực hiện các giao dịch của mình.

Mỗi ngân hàng sẽ có những quy định về số tiền tối đa rút trong ngày. Khi đăng ký làm thẻ ATM hay sử dụng dịch vụ của ngân hàng, khách hàng cần liên hệ nhân viên tư vấn để hỏi thông tin thật kỹ, để biết rõ khi giao dịch, và đảm bảo quyền lợi cho cá nhân mình, đặc biệt các dịp lễ hay giao dịch nhiều.

Hãy cùng WHYPAY tìm hiểu trước những hạn mức rút tiền tối đa của một số ngân hàng nhé:

1. Ngân hàng Vietcombank

Đối với ngân hàng Vietcombank, khách hàng cần biết mình đang nằm trong hạng thẻ nào: hạng đặc biệt, hạng vàng hay hạng chuẩn.

  • Nếu bạn đang trong danh sách hạng chuẩn, bạn chỉ được thực hiện rút tiền mặt tối đa 50 triệu/ngày và mỗi lần rút tối đa là 5 triệu.
  • Còn nếu bạn thuộc hạng vàng, hạn mức sẽ được nâng lên, có thể rút tiền cao nhất là 75 triệu/ngày và vẫn là tối đa 5 triệu/lần.
  • Riêng bạn được lên tới hạng đặc biệt thì bạn sẽ được hưởng ưu ái rút tiền lên tới 100 triệu một ngày và rút 5 triệu/lần.

2. Ngân hàng BIDV

Ngân hàng này cũng chia các thẻ ngân hàng thành 3 dòng thẻ:

  • Dòng thẻ cao cấp Harmony: được quyền rút tiền tối đa là 80 triệu đồng, số lần rút tiền tối đa là 40 lần/ngày.
  • Dòng thẻ Etrans và dòng thẻ Moving có quyền rút chỉ tới 50 triệu/lần rút, và duy nhất 20 lần rút tiền/ngày. Vì vậy, với khách hàng hay cần tiền mặt, hay phải rút tiền cần nhớ số lần rút tiền tối đa trong ngày.
  • Bạn nên biết thêm hạn mức chuyển khoản để giao dịch trong cùng một hệ thống Ngân hàng BIDV, với cả ba dòng thẻ Harmony, Etrans, Moving đều giống nhau là 100 triệu đồng/ngày, và tối đa số tiền rút tiền trong một lần là 5 triệu.

3. Ngân hàng Á Châu

Với lưu lượng rút tiền nhiều, khách hàng cần biết tối đa chỉ được rút 40 triệu/ngày và tối đa mỗi lần rút chỉ là 5 triệu. Nhưng với khách hàng hay phải rút tiền nhiều, hãy đến ngân hàng Á Châu để đăng ký thay đổi gói hạn mức rút tiền mỗi ngày, có thể đăng ký lên 50 triệu, 70 triệu hoặc có thể lên tới 90 triệu, tùy theo nhu cầu thực tế giao dịch của mỗi người. Nhưng có khác biệt so với những ngân hàng khác, ngân hàng Á Châu nhằm mục đích bảo vệ tính bảo mật, an toàn cho chủ thẻ ATM vì vậy nếu sau 3 tháng đăng ký nâng hạn mức rút tiền, mà khách hàng không đến gia hạn, đăng ký lại, mặc nhiên thẻ ATM của bạn sẽ về hạn mức rút tiền bình thường, là 40 triệu/lần rút.

4. Ngân hàng Vietinbank

  • Thẻ S và thẻ S liên kết, bạn có thể rút tối đa lên tới 30 triệu/ngày, và cũng chỉ rút được tối đa 5 triệu/lần rút.
  • Với thẻ 12 con giáp, thẻ C và thẻ C liên kết, khách hàng có quyền rút lên tới 50 triệu/ngày.

5. Ngân hàng Agribank

Theo quy định của Agribank, thẻ ghi nợ nội địa có hai hạng là hạng thẻ chuẩn và hạng thẻ vàng.

  • Đối với hạng thẻ chuẩn, khách hàng chỉ được rút tối đa 25 triệu đồng/ngày.
  • Đối với hạng thẻ vàng, mức rút tối đa được tăng lên gấp đôi, tức 50 triệu đồng/ngày

6. Ngân hàng Đông Á

Hiện nay, các khách hàng sử dụng thẻ ATM của ngân hàng Đông Á, đang muốn sử dụng giao dịch rút tiền tại cây ATM của ngân hàng Đông Á, hạn mức sẽ được quy định như sau:

  • Số tiền rút tối đa 1 ngày thẻ ATM ngân hàng Đông Á tại cây ATM ngân hàng Đông Á: 20 triệu đồng.
  • Số tiền rút tối đa 1 lần rút của thẻ ATM ngân hàng Đông Á tại cây ATM ngân hàng Đông Á: 10 triệu đồng.

Tuy nhiên, các khách hàng sử dụng thẻ ATM của các ngân hàng có liên kết với ngân hàng Đông Á, thực hiện giao dịch tại cây ATM của ngân hàng Đông Á, hạn mức sẽ có sự khác biệt một chút, cụ thể:

  • Số tiền rút tối đa 1 ngày tại cây ATM ngân hàng Đông Á: 20 triệu đồng.
  • Số tiền rút tối đa 1 lần rút tại cây ATM ngân hàng Đông Á: 3 triệu đồng.

Nếu bạn đang sở hữu thẻ ATM và thường xuyên cần tiền mặt để giao dịch, thì cần quan tâm thẻ ATM rút tối đa được bao nhiêu tiền. Mỗi ngân hàng sẽ có những quy định khác nhau, vì vậy hãy liên hệ với trung tâm giao dịch để được giải đáp thắc mắc hoặc nâng hạn mức tiền mặt rút từ thẻ ATM

DÀNH CHO THÀNH VIÊN WHYPAY
Bảng giá Nạp tiền điện thoại
Hình thức nạp Giá
Nạp chậm 7%
Nạp ngay 3.5%
Nạp vào khuyến mại 3.5%
Bảng giá thẻ điện thoại
Nhà mạng Giá
Viettel 3%
Vinaphone 4%
Mobiphone 4%
Vietnam Mobile 5%
Gmobile 5%
3G Mobifone 10%
Bảng giá thẻ game
Loại thẻ Giá
FPT Gate 4%
Garena 5%
Oncash (Net2E) 6.5%
VTC Vcoin 4%
VNG Zing 3.5%
MegaCard 5%
SCoin 5%
FunCard 5%
Anpay 0%


DÀNH CHO KHÁCH HÀNG KHÔNG ĐĂNG NHẬP
Giảm giá 2.5% cho tất cả thẻ điện thoại, 3.5% cho thẻ game