Hướng dẫn nạp thẻ điện thoại qua ứng dụng Whypay

08:46 19/08/2016 67726

Whypay được biết đến là ứng dụng uy tín bảo vệ cước phí di dộng. Không chỉ dừng lại ở đó, Whypay phát triển thêm tính năng nạp tiền điện thoại online với mức chiết khấu cao lên đến 6.5% siêu tiết kiệm và cực kỳ tiện lợi.

So với các cách nạp thẻ thông thường, nạp tiền điện thoại online đang dần trở thành một hình thức nạp thu hút được nhiều người quan tâm vì tính tiện lợi, an toàn, nhanh chóng. Nạp bất cứ khi nào cần và bất kỳ nơi đâu, chỉ cần bạn cài đặt Whypay tại http://whypay.vn .

Whypay cung cấp 3 hình thức nạp tiền điện thoại

NẠP CHẬM (Giảm giá 7%): Nếu đặt lịch truớc 11h -> Whypay nạp cho bạn trước 12h, đặt lịch trước 16h -> Nạp trước 17h, đặt lịch sau 16h -> Nạp trước 12h hôm sau

NẠP NGAY (Giảm giá 4%): Bạn sẽ được nạp thẻ điện thoại ngay lập tức nếu ví Whypay của bạn có đủ tiền hoặc ngay sau khi bạn thanh toán thành công

NẠP VÀO KHUYẾN MẠI (Giảm giá 4%): Hệ thống sẽ nạp tiền cho bạn vào đợt khuyến mại 50% sắp tới (chỉ áp dụng cho các chương trình khuyến mại chung của toàn mạng)

Cách nạp thẻ điện thoại online qua Whypay


Bước 1: Đăng nhập để tạo tài khoản:

 Bạn chọn menu/ đăng nhập và làm theo các bước hướng dẫn trong app.

 

 

Bước 2: Sau khi cài đặt thành công/ bạn chọn mục ví của bạn/ Nạp tiền vào ví và làm theo các bươc hướng dẫn:

 Bạn có thể chọn một trong 2 cách nạp ví : thanh toán online hoặc chuyển khoản.

Với hình thức thanh toán online: Bạn cần phải đăng ký dịch vụ internet banking

Với hình thức chuyển khoản: Bạn có thể dùng internet banking, ra cây ATM, ra Quầy giao dịch để chuyển khoản trực tiếp tới một trong các tài khoản của Whypay với nội dung "nạp ví SĐT của bạn". Sau khi chuyển khoản thành công hệ thống sẽ cộng tiền vào ví cho bạn.  Bạn sử dụng tiền trong ví để nạp thẻ/ mua mã thẻ/ thẻ game cho thuê bao của bạn hoặc bất kỳ các thuê bao khác. Hỗ trợ cả trả trước và trả sau.  

Bước 3: Nạp tiền điện thoại/ mua mã thẻ cào/ thẻ game.

Để nạp tiền điện thoại: Bạn chọn mục Nạp tiền điện thoại và làm theo các bước hướng dẫn trong app.
Để mua mã thẻ cào/ thẻ game: Bạn chọn mục Mua thẻ cào/ thẻ game và làm theo các bước trong app, hệ thống sẽ gửi mã thẻ vào mail và trong app Whypay cho bạn.

Chỉ với các thao tác đơn giản, nhanh chóng, bạn có thể nạp tiền điện thoại cho thuê bao của bạn hoặc bất kỳ các thuê bao nào khác, Whypay hỗ trợ thanh toán cả trả trước và trả sau, áp dụng cho tất cả các mạng.

 Mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng, vui lòng gọi số hotline 0975.359.428, chat trên fanpage hoặc gửi email cho Whypay hotro@whypay.vn để được hỗ trợ tốt nhất.

 

    

 

 

 

 

DÀNH CHO THÀNH VIÊN WHYPAY
Bảng giá Nạp tiền điện thoại
Hình thức nạp Giá
Nạp chậm 7%
Nạp ngay 3.5%
Nạp vào khuyến mại 3.5%
Bảng giá thẻ điện thoại
Nhà mạng Giá
Viettel 3.5%
Vinaphone 4%
Mobiphone 4%
Vietnam Mobile 5%
Gmobile 5%
3G Mobifone 10%
Bảng giá thẻ game
Loại thẻ Giá
FPT Gate 4%
Garena 5%
Oncash (Net2E) 6.5%
VTC Vcoin 4%
VNG Zing 3.5%
MegaCard 5%
SCoin 5%
FunCard 5%
Anpay 0%


DÀNH CHO KHÁCH HÀNG KHÔNG ĐĂNG NHẬP
Giảm giá 2.5% cho tất cả thẻ điện thoại, 3.5% cho thẻ game