Với sự hỗ trợ của tổng đài 9191 bạn sẽ có câu trả lời nhanh chóng về tình trạng của chiếc thẻ cào Vinaphone vừa mới mua nhưng không nạp được

10:58 17/08/2018 68286

Với đặc điểm mã số thẻ dài nhiều số nên khi mua thẻ Vinaphone để tự nạp khách hàng dễ bị nhập sai, nhập thiếu số khi nạp dẫn đến lỗi nạp tiền nhưng cũng không ít trường hợp có thể do mua phải thẻ giả, thẻ lỗi. Vậy làm gì khi gặp phải những trường hợp như thế tránh bị khóa chiều nạp thẻ khi nạp sai quá số lần hay nặng hơn là bị mất tiền oan khi mua phải thẻ giả.
Khác với nhà mạng Viettel và Mobifone khách hàng có nhiều cách để kiểm tra trạng thái thẻ cào bằng seri trong đó có cả cách mà khách hàng chủ động tra cứu được thì với Vinaphone chỉ có cách tra cứu tình trạng của thẻ cào qua kênh tổng đài nhà mạng
tra cuu the vinaphone
Để an toàn sau khi mua mã thẻ bạn nên chủ động kiểm tra tình trạng của thẻ cào trước tránh trường hợp bị mua phải thẻ giả, thẻ đã bị sử dụng.
Để kiểm tra bạn gọi tới tổng đài 18001091 ( tổng đài miễn phí) hoặc 9191 ( 200đ/ phút) từ thuê bao Vinaphone
Ngay khi kết nối được với tổng đài viên bạn sẽ được yêu cầu cung cấp seri của thẻ cào cần kiểm tra. Hãy cung cấp chính xác dãy số seri trên thẻ cào bạn sẽ có thông tin về tình trạng của thẻ ngay lập tức. Trường hợp thẻ đã bị sử dụng trước thời điểm mua bạn có thể yêu cầu điểm bán thẻ đổi lại thẻ khác.
Với đa số người dùng khi mua thẻ thường sẽ cầm về luôn nên khi phát hiện thẻ có vấn đề sẽ khó xử lý nên hãy tạo thói quen cho mình kiểm tra tình trạng thẻ trước khi mang về sử dụng tránh rủi ro trong việc nạp thẻ.
Nếu bạn đang sử dụng Whypay bạn có thể mua thẻ cào Vinaphone trực tiếp trên trang và ứng dụng sẽ tiết kiệm chi phí và đặc biệt không lo về chất lượng thẻ cào giả , thẻ cào lỗi với chiết khấu 5% cho tất cả các mệnh giá thẻ.

DÀNH CHO THÀNH VIÊN WHYPAY
Bảng giá Nạp tiền điện thoại
Hình thức nạp Giá
Nạp chậm 7%
Nạp ngay 3.5%
Nạp vào khuyến mại 3.5%
Bảng giá thẻ điện thoại
Nhà mạng Giá
Viettel 3%
Vinaphone 4%
Mobiphone 4%
Vietnam Mobile 5%
Gmobile 5%
3G Mobifone 10%
Bảng giá thẻ game
Loại thẻ Giá
FPT Gate 4%
Garena 5%
Oncash (Net2E) 6.5%
VTC Vcoin 4%
VNG Zing 3.5%
MegaCard 5%
SCoin 5%
FunCard 5%
Anpay 0%


DÀNH CHO KHÁCH HÀNG KHÔNG ĐĂNG NHẬP
Giảm giá 2.5% cho tất cả thẻ điện thoại, 3.5% cho thẻ game