Hướng dẫn thanh toán trả sau bằng thẻ cào Viettel

14:39 26/12/2016 12083

Đối với các thuê bao có nhu cầu gọi nhiều thì trả sau là một trong những gói cước giúp bạn tiết kiệm hơn vì cước phí gọi rẻ hơn so với trả trước. Tuy nhiên, việc thanh toán cước phí trả sau phải đảm bảo đúng thời hạn và phải ra các điểm giao dịch của Nhà mạng để thanh toán cước. Nếu bạn không có thời gian hoặc không thể đến các điểm thu cước của nhà mạng để thanh toán, bạn có thể thanh toán cước phí trả sau của mạng Viettel bằng thẻ cào.

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách bạn thanh toán cước phí trả sau bằng thẻ cào rất đơn giản, tiện lợi và không cần phải  ra các điểm giao dịch của nhà mạng để thanh toán cước phí. Hãy cùng Whypay tìm hiểu về cách thanh toán cước trả sau bằng thẻ cào tiện lợi này nhé!.

Để thanh toán cước phí trả sau bằng thẻ cào, bạn có thể mua thẻ cào trực tuyến tại Whypay. Bạn có thể tham khảo cách mua thẻ cào trực tuyến tại đây.

Mua thẻ cào qua ứng dụng Whypay bạn được chiết khấu 5%, rất tiện lợi và an toàn. Đặc biệt, bạn có thể mua bất cứ khi nào cần, bất cứ nơi đâu, điều này giúp cho bạn thuận tiện trong quá trình sử dụng và thanh toán bất cứ khi nào cần. Hơn nữa với mức chiết khấu 5% cũng giúp bạn hàng tháng tiết kiệm một khoản.

Sau khi mua mã thẻ thành công, 

+ Cách 1: Nhập *199# sau đó bấm phí Gọi và làm theo hướng dẫn.

+ Cách 2: Nhập *199*mã thẻ cào# sau đó bấm phím Gọi .

Chỉ với thao tác đơn giản, bạn có thể thanh toán cước phí trả sau bằng thẻ cào một cách tiện lợi và an toàn, giúp bạn chủ động hơn trong việc thanh toán cước phí mà không cần phải ra điểm thu cước của Nhà mạng để thanh toán.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn trong việc thanh toán cước phí trả sau!

DÀNH CHO THÀNH VIÊN WHYPAY
Bảng giá Nạp tiền điện thoại
Hình thức nạp Giá
Nạp chậm 7%
Nạp ngay 3.5%
Nạp vào khuyến mại 3.5%
Bảng giá thẻ điện thoại
Nhà mạng Giá
Viettel 3.5%
Vinaphone 4%
Mobiphone 4%
Vietnam Mobile 5%
Gmobile 5%
3G Mobifone 10%
Bảng giá thẻ game
Loại thẻ Giá
FPT Gate 4%
Garena 5%
Oncash (Net2E) 6.5%
VTC Vcoin 4%
VNG Zing 3.5%
MegaCard 5%
SCoin 5%
FunCard 5%
Anpay 0%


DÀNH CHO KHÁCH HÀNG KHÔNG ĐĂNG NHẬP
Giảm giá 2.5% cho tất cả thẻ điện thoại, 3.5% cho thẻ game