Hướng dẫn sử dụng 3G Viettel tiết kệm

16:13 28/11/2016 13375

3G là một trong công cụ hữu hiệu truy cập internet trên di động. Bạn có thể truy cập mạng ở bất cứ nơi đâu mà thiết bị không cần kết nối Wifi. Tuy nhiên, cước phát sinh trong quá trình sử dụng 3G cũng là một vấn đề rất đáng lưu tâm  và cũng tốn một khoản đáng kể trong tài khoản di động. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn sử dụng 3G Viettel một cách hiệu quả và thể tiết kiệm được chi phí vừa được tha hồ lướt nét, xem phim, đọc báo, nghe nhạc ....thoải mái mà không cần lo lắng về cước phát sinh.

1. Lựa chọn gói cước 3G phù hợp:

Tùy theo nhu cầu bạn sử dụng mà lựa chọn gói cước 3G để đăng ký cho hợp lý, bạn có thể lựa chọn gói cước theo ngày, theo tháng hoặc dùng các loại gói cước trừ tiền trực tiếp trong quá trình phát sinh cước phí.

– Nếu bạn có nhu cầu truy cập 3G nhiều thì nên đăng ký các gói cước 3G Viettel trọn gói. Ưu điểm của gói cước này sẽ giúp bạn không phát sinh cước phí trong quá trình truy cập. Giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng

– Nếu bạn có nhu cầu sử dụng ít trong một vài ngày, hoặc chỉ sử dụng trong các ngày đặc biệt hoặc  đến những nơi không có điều kiện kết nối wifi, thì có thể đăng ký các gói 3G giới hạn dung lượng như gói MI30, MI50,… hoặc có thể đăng ký gói ngày MT5, MT7 của Viettel sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn so với các gói cước trọn gói.

2. Sử dụng sim 3G

Nếu bạn sử dụng một chiếc điện thoại 2 Sim, thì đây là lựa chọn tuyệt vời nhất để sở hữu sim 3G. Sim 3G vừa giúp bạn truy cập 3G nhanh lại không lo về cước phi, tốc độ truy cập nhanh lại rẻ hơn rất nhiều so với các gói cước mua lưu lượng.

3. Tắt truy cập 3G khi không sử dụng: 

Biện pháp này giúp bạn tránh bị các ứng dụng chạy ngầm 3G, tiết kiệm tốc độ 3G truy cập, giảm thiểu hao hụt pin trong quá trình sử dụng.

4. Quản lý tốt dung lượng 3G

- Việc quản lý dung lượng 3G giúp bạn có kế hoạch sử dụng 3G cho hiệu quả, giảm thiểu việc phát sinh cước phí truy cập trong quá trình sử dụng.

- Thực hiện thao tác kiểm tra dung lượng Data 3G Viettel  theo cú pháp:

* Đối với Thuê bao trả trước:

+ Để tra cứu data  còn lại của các gói cước M10, M30, M50, thuê bao thực hiện thao tác trên bàn phím như sau: *102# OK hoặc *102# sau đó bấm phím Gọi.

+ Kiểm tra  lưu lượng datan cònại của các gói cước 3G trọn gói : Dmax, Dmax200, Mimax ...bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: KTTK gửi 191.

* Đối với thuê bao trả sau:

+ Kiểm tra dung lượng còn lại của các gói  M10, M30, M50  soạn tin: Tra cuoc gửi 191.

+ Kiểm tra lưu lượng còn lại của các gói : Mimax, Mid1, Dmax, Dmax200 .... bạn soạn tin theo cú pháp : KTTK gửi 191

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tiết kiệm được cước phí trong quá trình sử dụng!


 

DÀNH CHO THÀNH VIÊN WHYPAY
Bảng giá Nạp tiền điện thoại
Hình thức nạp Giá
Nạp chậm 7%
Nạp ngay 3.5%
Nạp vào khuyến mại 3.5%
Bảng giá thẻ điện thoại
Nhà mạng Giá
Viettel 3%
Vinaphone 4%
Mobiphone 4%
Vietnam Mobile 5%
Gmobile 5%
3G Mobifone 10%
Bảng giá thẻ game
Loại thẻ Giá
FPT Gate 4%
Garena 5%
Oncash (Net2E) 6.5%
VTC Vcoin 4%
VNG Zing 3.5%
MegaCard 5%
SCoin 5%
FunCard 5%
Anpay 0%


DÀNH CHO KHÁCH HÀNG KHÔNG ĐĂNG NHẬP
Giảm giá 2.5% cho tất cả thẻ điện thoại, 3.5% cho thẻ game