Hướng dẫn kiểm tra dung lượng 3G của mobifone

14:34 10/09/2016 12608

Hiện nay, việc  sử dụng  3G đang là một trong những công cụ phổ  biến để truy cập internet cho các thiết bị công nghệ vì tính tiện lợi của nó, có thể truy cập internet bất kỳ nơi đâu, bất cứ khi nào cần.

 Kiểm tra dung lượng 3G giúp bạn kiểm soát được tình hình sử dụng lưu lượng 3G Mobifone, từ đó tránh được việc dùng hết lưu lượng miễn phí của các gói cước bạn sử dụng và phát sinh cước ngoài ý muốn. Cách kiểm tra lưu lượng Data hết sức đơn giản, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp KT DATA 999

Với cú pháp nhắn tin này, thuê bao sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ tổng đài Mobifone thông báo về tình trạng gói 3G đang dùng, trong đó có tên gói 3G đã đăng ký, số dung lượng tốc độ cao còn lại và thời hạn sử dụng.

Dựa vào đó, khách hàng có thể biết được mình đã dùng hết bao nhiêu data, đến ngày nào thì hết hạn, từ đó có sự điều chỉnh cho phù hợp tránh phát sinh cước phí data trong quá trình sử dụng.

 Bạn hãy luôn nhớ cách kiểm tra dung lượng data này, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí trong việc sử dụng các gói cước 3G của Mobi hoặc bạn có thể cài đặt ứng dụng Whypay tại http://whypay.vn giúp bạn kiểm tra dung lượng 3G còn lại mà không cần phải nhớ cú pháp.

 

DÀNH CHO THÀNH VIÊN WHYPAY
Bảng giá Nạp tiền điện thoại
Hình thức nạp Giá
Nạp chậm 7%
Nạp ngay 3.5%
Nạp vào khuyến mại 3.5%
Bảng giá thẻ điện thoại
Nhà mạng Giá
Viettel 3%
Vinaphone 4%
Mobiphone 4%
Vietnam Mobile 5%
Gmobile 5%
3G Mobifone 10%
Bảng giá thẻ game
Loại thẻ Giá
FPT Gate 4%
Garena 5%
Oncash (Net2E) 6.5%
VTC Vcoin 4%
VNG Zing 3.5%
MegaCard 5%
SCoin 5%
FunCard 5%
Anpay 0%


DÀNH CHO KHÁCH HÀNG KHÔNG ĐĂNG NHẬP
Giảm giá 2.5% cho tất cả thẻ điện thoại, 3.5% cho thẻ game