Thỏa sức đam mê kinh doanh tăng thu nhập với mức chiết khấu cao nhất cho đại lý khi hợp tác cùng Whypay

09:41 14/06/2018 69480

Hiện xu thế mua thẻ điện thoại online đang dần thay thế hình thức mua thẻ giấy truyền thống trong thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ vì tính ưu việt của nó như: dễ dàng, nhanh chóng, và tiện lợi.

Bạn đang có lượng khách hàng truy cập thường xuyên rất lớn trên trang của mình và muốn tận dụng để bán thẻ điện thoại, thẻ game trực tuyến nhưng loay hoay chưa tìm được nguồn cung cấp thẻ với chiết khấu hấp dẫn nhưng phải uy tín và dễ sử dụng thì Whypay là nơi sẽ đáp ứng những yêu cầu của bạn.

Tại sao bạn nên chọn Whypay?
- Đa dạng về thẻ
Là tổng đại lý phân phối thẻ cào giá sỉ với chiết cao nhất Whypay đang có hàng nghìn đại lý cấp 1 trên toàn quốc sẵn sàng cung cấp tất cả các thẻ của nhà mạng (Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile) và thẻ game (Zing, Vcoin, Gate, Oncash, Garena, Mega Card), ngoài ra còn có cả thẻ Data 3G, 4G với đầy đủ các mệnh giá 10k, 20k, 30k, 50k, 100k, 200k, 300k, 500k, 1000k,...đến tay người dùng.

- Chiết khấu tốt
Nếu như bạn thường mua thẻ theo cách truyền thống sẽ dễ dàng nhận ra bên người bán thường không có tiền chiết khấu hoặc nếu có cũng rất ít. Điều này có thể khiến bạn mất cả bữa sáng nếu mua số lượng nhiều, vậy sao không trở thành đại lý phân phối thẻ cào cho Whypay để được hưởng những ưu đãi tốt nhất.

Trên thị trường cũng có khá nhiều đại lý phân phối thẻ online nhưng mức chiết khấu cho đại lý lại không được tốt hoặc có mức chiết khấu tốt đi chăng nữa thì lại không đảm bảo về chất lượng thẻ cũng như chăm sóc khách hàng sau cung cấp dịch vụ.

Làm đại lý bán thẻ điện thoại lãi được bao nhiêu sẽ là câu hỏi đầu tiên nếu bạn có ý định kinh doanh mặt hàng thẻ cào này. Khi vào các trang tìm kiếm bạn có thể nhìn thấy rất nhiều mức chiết khấu hấp dẫn (có thể lên tới 10% ) nhưng đó chỉ là môt vài loại thẻ nhất định còn với Whypay sẽ cam kết chiết khấu tối đa cho tất cả các loại thẻ đang có trên thị trường mang lại thu nhập cao nhất khi hợp tác kinh doanh với chúng tôi.

- Hỗ trợ kinh doanh toàn quốc
Với việc thanh toán thuận tiện bằng tài khoản ngân hàng nên việc đăng ký làm đại lý được thực hiện trên toàn quốc.Các đại lý thẻ điện thoại ở TPHCM và các tỉnh thành khác để thanh toán bằng hình thức chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của Whypay. Danh sách ngân hàng tại đây. Với đại lý thẻ điện thoại tại Hà Nội ngoài hình thức thanh toán qua ngân hàng bạn cũng có thể đến nộp tiền mặt trực tiếp tại văn phòng công ty .

- Hỗ trợ giao dịch đại lý nhanh, chính xác
Với phương châm lợi ích khách hàng là cao nhất khi trở thành đại lý của Whypay khách hàng không những được hưởng chiết khấu cao mà các chương trình chăm sóc đại lý cũng được đặt lên hàng đầu bằng việc hỗ trợ giải đáp thông tin tra cứu giao dịch như: chuyển khoản, nạp tiền điện thoại, mua thẻ hoặc thông tin chi tiết thẻ đã mua siêu nhanh và chính xác trong mọi khung giờ tất cả các ngày trong tuần.

DÀNH CHO THÀNH VIÊN WHYPAY
Bảng giá Nạp tiền điện thoại
Hình thức nạp Giá
Nạp chậm 7%
Nạp ngay 3.5%
Nạp vào khuyến mại 3.5%
Bảng giá thẻ điện thoại
Nhà mạng Giá
Viettel 3%
Vinaphone 4%
Mobiphone 4%
Vietnam Mobile 5%
Gmobile 5%
3G Mobifone 10%
Bảng giá thẻ game
Loại thẻ Giá
FPT Gate 4%
Garena 5%
Oncash (Net2E) 6.5%
VTC Vcoin 4%
VNG Zing 3.5%
MegaCard 5%
SCoin 5%
FunCard 5%
Anpay 0%


DÀNH CHO KHÁCH HÀNG KHÔNG ĐĂNG NHẬP
Giảm giá 2.5% cho tất cả thẻ điện thoại, 3.5% cho thẻ game