Nạp tiền điện thoại tất cả các mạng với chiết khấu khủng 7%

09:59 13/12/2016 20126

Nạp thẻ điện thoại online đang là xu thế của những người sử dụng di động vì tính tiện lợi của nó. Bạn có thể nạp thẻ bất kỳ nơi đâu và bất kỳ thời gian nào. Tuy nhiên, ngoài tính tiện lợi thì chiết khấu cũng là vấn đề bạn cần lưu tâm. Vậy làm thế nào vừa đáp ứng được tính tiện lợi lại được hưởng chiết khấu cao? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn nạp thẻ điện thoại hưởng chiết khấu 7%.

Whypay là ứng dụng tiên phong cảnh báo cước phí di động, phát hiện các dịch vụ trừ ngầm và Nạp thẻ điện thoại rẻ nhất thị trường. Với nỗ lực không ngừng, luôn mong muốn mang lại lợi ích tốt nhất cho người sử dụng. Whypay phát triển chức năng Nạp thẻ điện thoại với mức chiết khấu lên đến 7%
Bạn nạp thẻ 100k chỉ phải thanh toán 93k. Để được hưởng mức chiết khấu này bạn chỉ cần lựa chọn hình thức Nạp chậm trên site https://whypay,vn hoặc qua ứng dụng Whypay.

Bươc 1:  Sau khi cài dặt Whyypay bạn chọn menu/ đăng nhập để tạo tài khoản.

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, bạn chọn mục ví của bạn/ nạp tiền vào ví.

Bước 3: Sau khi nạp ví thành công, bạn chọn mục Nạp tiền điện thoại để nạp, tại bước này bạn lựa chọn hình thức Nạp chậm để hưởng chiết khấu 7%.

* Lưu ý: Với hình thức nạp chậm chiết khấu cao bạn vui lòng chờ một khoản thời gian: Nếu đặt lịch truớc 11h -> Whypay nạp cho bạn trước 12h, đặt lịch trước 16h -> Nạp trước 17h, đặt lịch sau 16h -> Nạp trước 12h hôm sau.

Nếu bạn không muốn chờ đợi có thể chọn hình thức Nạp ngay hoặc mua mã thẻ để được hưởng chiết khấu 5%. Sau khi thực hiện GD thành công, tài khoản sẽ nhận được tiền ngay, đối với hình thức mua mã thẻ: mã thẻ và serial sẽ được gửi vào mail và app cho bạn.

Mọi vướng mắc trong quá trình sử dụng vui lòng gọi số hotline 0975.359.428 hoặc chat trực tuyến với Whypay tại https://whypay.vn để được hỗ trợ tốt nhất!

 

 

DÀNH CHO THÀNH VIÊN WHYPAY
Bảng giá Nạp tiền điện thoại
Hình thức nạp Giá
Nạp chậm 7%
Nạp ngay 3.5%
Nạp vào khuyến mại 3.5%
Bảng giá thẻ điện thoại
Nhà mạng Giá
Viettel 3%
Vinaphone 4%
Mobiphone 4%
Vietnam Mobile 5%
Gmobile 5%
3G Mobifone 10%
Bảng giá thẻ game
Loại thẻ Giá
FPT Gate 4%
Garena 5%
Oncash (Net2E) 6.5%
VTC Vcoin 4%
VNG Zing 3.5%
MegaCard 5%
SCoin 5%
FunCard 5%
Anpay 0%


DÀNH CHO KHÁCH HÀNG KHÔNG ĐĂNG NHẬP
Giảm giá 2.5% cho tất cả thẻ điện thoại, 3.5% cho thẻ game