Miễn phí giao dịch khi thanh toán online qua Whypay từ 3/1/2017

11:20 28/12/2016 12208

Whypay là ứng dụng quản lý cước phí di động và nạp thẻ online, ứng dụng uy tín Đoạt giải Nhân Tài Đất Việt, ứng dụng đang được rất nhiều người sử dụng và là một người bạn đồng hành không thể thiếu trên mỗi Smartphone.

Không chỉ dừng lại ở đó, nhằm mang đến lợi ích tối đa cho người sử dụng, khi thanh toán online qua ứng dụng Whypay bằng thẻ nội địa bạn sẽ được MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN PHÍ GIAO DỊCH, bạn không phải trả bất cứ cước phí giao dịch ngân hàng nào cả, ngoài ra bạn còn được hưởng chiết khấu lên đến 7% giúp bạn tiết kiệm hàng tháng được một khoản không nhỏ. Ngoài việc nạp thẻ chiết khấu rẻ nhất thị trường, khi nạp thẻ điện thoại qua ứng dụng Whypay bạn có thể nạp thẻ cho bất kỳ thuê bao nào cũng được, hỗ trợ tất cả các mạng và thanh toán cước trả sau giúp bạn thanh toán cước phí mà không cần phải ra ngoài mua mã thẻ. Bạn có thể nạp bất cứ khi nào cần và bất cứ nơi đâu. Vậy còn ngần ngại gì mà không Nạp thẻ qua ứng dụng Whypay.

Ngoài việc nạp tiền điện thoại thì mua mã thẻ cào, thẻ game qua ứng dụng Whypay cũng rất tiện lợi. Ngay sau khi thực hiện giao dịch thành công, mã thẻ và serial sẽ được gửi vào mail và app cho bạn. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn  mua thẻ cào tại đây.

Đặc biệt, khi thanh toán online qua Whypay bạn sẽ được MIỄN PHÍ GIAO DỊCH  ngân hàng, là một trong những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn khi bạn nạp thẻ điện thoại online hoặc mua mã thẻ qua ứng dụng Whypay.

Nếu bạn sử dụng thẻ nội địa của một trong các ngân hàng bên dưới sẽ được miễn phí giao dịch:

 

Điều kiện để thanh toán online chỉ cần bạn đăng ký internet banking với ngân hàng. Với hình thức thanh toán online miễn phí này bạn có thể nạp điện thoại cho người thân, bạn bè... giúp bạn tiết kiệm được một khoản phí không nhỏ. Hơn nữa, thanh toán online  qua ứng dụng Whypay để mua mã thẻ, hoặc nạp tiền điện thoại này rất tiện lợi, bạn không cần phải ra ngoài mua mã thẻ và có thể nạp thẻ bất cứ khi nào cần. 

Lưu ý: Các ngân hàng không nằm trong danh sách trên (và giao dịch dưới 20.000 đ qua Vietcombank), phí giao dịch thanh toán online là : 1.1%+ 1760đ/GD.

Với mục tiêu luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, Whypay luôn mong muốn mang lại cho bạn những dịch vụ tốt nhất! Ngoài việc nạp tiền điện thoại và mua thẻ cào thì tính năng thanh toán hóa đơn tiền điện, nước... cũng rất hữu ích, giúp bạn chủ động trong việc thanh toán hóa đơn, tránh bị gián đoạn dịch vụ không mong muốn.
Bạn có thể tham khảo hướng dẫn thanh toán online tại đây. Các giao dịch thanh toán online  sẽ được được miễn phí từ ngày 3/1/2017.

Mọi vướng mắc trong quá trình sử dụng vui lòng liên hệ số hotline  0975.359.428 hoặc chat trực tuyến với Whypay tại https://whypay.vn để được hỗ trợ tốt nhất!

 

 

 

 

DÀNH CHO THÀNH VIÊN WHYPAY
Bảng giá Nạp tiền điện thoại
Hình thức nạp Giá
Nạp chậm 7%
Nạp ngay 3.5%
Nạp vào khuyến mại 3.5%
Bảng giá thẻ điện thoại
Nhà mạng Giá
Viettel 3%
Vinaphone 4%
Mobiphone 4%
Vietnam Mobile 5%
Gmobile 5%
3G Mobifone 10%
Bảng giá thẻ game
Loại thẻ Giá
FPT Gate 4%
Garena 5%
Oncash (Net2E) 6.5%
VTC Vcoin 4%
VNG Zing 3.5%
MegaCard 5%
SCoin 5%
FunCard 5%
Anpay 0%


DÀNH CHO KHÁCH HÀNG KHÔNG ĐĂNG NHẬP
Giảm giá 2.5% cho tất cả thẻ điện thoại, 3.5% cho thẻ game