Hướng dẫn nạp tiền cho thuê bao khác của Viettel bằng thẻ cào

16:17 17/10/2016 26439

Bạn muốn nạp tiền điện thoại cho thuê bao Viettel khác mà không biết cách? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn nạp thẻ cho  bất kỳ thuê bao nào khác của Viettel bằng thẻ cào.

Nạp tiền cho thuê bao trả trước:

Để nạp tiền cho thuê bao trả trước bạn chỉ cần thực hiện thao tác:  *136*Số điện thoại cần nạp*mã số thẻ cào# bấm phím OK và làm theo hướng dẫn tin nhắn từ nhà mạng trả về để nạp thẻ cho thuê bao cần nạp.

Hình thức này áp dụng cho thuê bao trả trước nạp cho thuê bao trả trước.

Nạp tiền cho thuê bao trả sau Viettel:

Để nạp tiền cho thuê bao trả sau bạn chỉ cần bấm: *199*số điện thoại được thanh toán cước*mã thẻ cào#  bấm phím OK và làm theo hướng dẫn tin nhắn từ nhà mạng trả về để thanh toán cước trả sau cho thuê bao khác.

Hình thức này áp dụng cho thuê bao trả sau thanh toán cước cho thuê bao trả sau khác.

Nạp theo hình thức này bạn vẫn được hưởng Khuyến mại theo đúng chương trình Khuyến mại của nhà mạng,

Điều kiện để sử dụng dịch vụ:

Thuê bao Viettel nạp: Thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động 2 chiều đều có thể thực hiện nạp thẻ cho các thuê bao Viettel khác.

Thuê bao Viettel nhận: Thuê bao trả trước đang hoạt động, chặn 1 chiều, chặn 2 chiều đang trong thời gian giữ số của nhà mạng.

Tuy nhiên,  với hình thức nạp tiền điện thoại bằng thẻ cào này đôi khi lại mất thời gian trong việc nhập mã thẻ. Để phục vụ tối đa lợi ích người sử dụng,  Whypay phát triển thêm tính năng nạp tiền điện thoại online, bạn có thể nạp tiền điện thoại trực tiếp cho mọi thuê bao của các mạng Viettel, Mobi, Vina, Vietnam Mobile, GMoble. Nạp tiền cho cả trả trước và trả sau rất tiện lợi an toàn với mức chiết khấu lên đến 7%. Bạn có thể nạp qua ứng dụng Whypay hoặc trên website https://whypay.vn. Với hình thức Nạp tiền điện thoại qua ứng dụng Whypay bạn có thể nạp bất cứ nới đâu, bất cứ khi nào cần mà không cần phải ra ngoài mua mã thẻ.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn trong việc trong việc nạp tiền điện thoại cho bạn bè và người thân...một cách tiện lợi!

DÀNH CHO THÀNH VIÊN WHYPAY
Bảng giá Nạp tiền điện thoại
Hình thức nạp Giá
Nạp chậm 7%
Nạp ngay 3.5%
Nạp vào khuyến mại 3.5%
Bảng giá thẻ điện thoại
Nhà mạng Giá
Viettel 3%
Vinaphone 4%
Mobiphone 4%
Vietnam Mobile 5%
Gmobile 5%
3G Mobifone 10%
Bảng giá thẻ game
Loại thẻ Giá
FPT Gate 4%
Garena 5%
Oncash (Net2E) 6.5%
VTC Vcoin 4%
VNG Zing 3.5%
MegaCard 5%
SCoin 5%
FunCard 5%
Anpay 0%


DÀNH CHO KHÁCH HÀNG KHÔNG ĐĂNG NHẬP
Giảm giá 2.5% cho tất cả thẻ điện thoại, 3.5% cho thẻ game