Cách kiểm tra các dịch vụ gia tăng của nhà mạng

10:37 06/09/2016 36096
TỪ KHÓA: Hướng dẫn

Không đăng ký dịch vụ mà vẫn bị trừ tiền? 
Là một thuật ngữ quá quen thuộc đối với những người sử dụng di động. Nhà mạng là những người nắm giữ quyền lực trong tay, tự động đăng ký dịch vụ cho thuê bao di động dưới các hình thức chiêu trò khuyến mại đăng ký miễn phí cho người sử dụng, miễn phí chu kỳ sử dụng lần đầu, làm theo hướng dẫn mà nhà mạng không nói rõ cách hủy, hoặc người dùng không để ý đến các điều kiện kèm theo, đến khi hết chu kỳ dịch vụ tự động gia hạn và tính cước phí kèm theo. Hay tự động kích hoạt các dịch vụ trên sim và được lý giải là tiện ích cho người sử dụng, các dịch vụ này được gắn sẵn trên sim và không hề có bất kỳ một thông báo nào từ nhà mạng
Hoặc có thể bạn vô tình tải một ứng dụng nào đó miễn phí trên Web/Wap , vô tình kích hoạt ứng dụng mà không nhận được bất kỳ thông báo nào từ dịch vụ. Chỉ khi thấy tài khoản hết tiền mà  không biết sử dụng dịch vụ này.
Các đơn vị cung cấp dịch vụ bên ngoài liên kết với nhà mạng luôn tìm các chiêu trò, ngóc ngách, lợi dụng tài khoản của người tiêu dùng để tìm cách “ móc túi ” một cách hợp pháp. Và người dùng thường không kiểm soát được các dịch vụ này. Khi gọi điện thắc mắc tổng đài, phần lớn họ vẫn cung cấp được thông tin và thời gian kích hoạt nhưng thực sự là không thỏa đáng . Để giải quyết vấn đề này bạn có thể sử dụng các biện pháp sau:


Để kiểm tra các dịch vụ VAS của nhà mạng:
- Đối với VinaPhone: soạn: TK gửi 123
 - Đối với Viettel: Soạn : TC gửi 1228
 - Đối với MobiFone: soạn: KT gửi 994

Hoặc bạn cũng cài đặt ứng dựng miễn phí Whypay - ứng dụng miễn phí, dễ dàng sử dụng,giúp bạn kiểm tra chính xác các dịch vụ VAS của nhà mạng mà không cần phải nhớ cú pháp,nhanh chóng và thuận tiện, dễ dàng kiểm tra bất cứ lúc nào khi cần!


Cách hủy dịch vụ VAS:
- Gửi tin nhắn hủy dịch vụ: Bạn có thể làm theo cú pháp hướng dẫn trong tin nhắn sử dụng dịch vụ (nếu có) hoặc bạn có thể search trên Google cách hủy các dịch vụ.
- Hoặc bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp đến tổng đài nhà mạng mà bạn đang sử dụng, yêu cầu tổng đài cho cú pháp/ cách hủy dịch vụ.

 

TỪ KHÓA: Hướng dẫn
DÀNH CHO THÀNH VIÊN WHYPAY
Bảng giá Nạp tiền điện thoại
Hình thức nạp Giá
Nạp chậm 7%
Nạp ngay 3.5%
Nạp vào khuyến mại 3.5%
Bảng giá thẻ điện thoại
Nhà mạng Giá
Viettel 3%
Vinaphone 4%
Mobiphone 4%
Vietnam Mobile 5%
Gmobile 5%
3G Mobifone 10%
Bảng giá thẻ game
Loại thẻ Giá
FPT Gate 4%
Garena 5%
Oncash (Net2E) 6.5%
VTC Vcoin 4%
VNG Zing 3.5%
MegaCard 5%
SCoin 5%
FunCard 5%
Anpay 0%


DÀNH CHO KHÁCH HÀNG KHÔNG ĐĂNG NHẬP
Giảm giá 2.5% cho tất cả thẻ điện thoại, 3.5% cho thẻ game